Kotisaari – hòn đảo tí hon xinh đẹp trên dòng sông Kemi

Kotisaari là tên gọi một hòn đảo tí hon nằm giữa dòng sông Kemi xinh đẹp, thuộc địa phận Lapland, Phần Lan. Từ cuối thế kỉ 19, đảo Kotisaari đã là điểm gặp gỡ của những người đi rừng ở Rovaniemi.

Năm 2015, Kotisaari được một nhiếp ảnh gia Jani Ylinampa đã dùng máy bay không người lái để chụp lại hòn đảo này từ trên không và ngày nay Kotisaari đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch vào tất cả các dịp trong năm. Nơi đây là một địa điểm hoàn hảo để có thể ghi lại sự thay đổi của đất trời, của cây lá, của không khí, của dòng sông và của khu rừng.

Bạn có thể đi đến đảo Kotisaari bằng một chiếc thuyền máy nhỏ, đồng thời cũng có thể du ngoạn trên dòng sông Kemi để nhìn ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ của vùng đất Bắc Âu này. Trên hòn đảo nhỏ xíu có một vài căn nhà gỗ nhỏ được dựng lên cho khách tham quan dừng lại nghỉ chân, thư giãn và ngắm nhìn vạn vật xung quanh, lắng nghe thiên nhiên và hơi thở của chính bản thân mình.

Hãy cùng Khachsan24gio ngắm nhìn vẻ đẹp 4 mùa có 1-0-2 của hòn đảo Kotisaari xinh đẹp dưới ống kính của nhà nhiếp ảnh gia Jani Ylinampa nhé.

Nguồn ảnh: Jani Ylinampa